[Tổng hợp] Đánh giá về Bác sĩ Quang Anh – Người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng phục hình răng

Tác giả: Cập nhật: 5:11 pm , 28/06/2024

Bác sĩ Quang Anh – Người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng phục hình răng, nhổ răng khôn chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ trong giới chuyên môn về nha khoa. Dù vậy, ngoài những thông tin về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc được chia sẻ rộng rãi thì những đánh giá, review về vị bác sĩ này chưa thực sự có nhiều. 

Vậy nên trong bài viết sau đây, Wiki Nha Khoa sẽ giúp bạn tổng hợp những đánh giá khách quan, chân thực về vị bác sĩ này, giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo hữu ích và thực sự đáng tin cậy.

Đôi nét về profile của Bác sĩ Quang Anh

Bác sĩ Quang Anh tên đầy đủ là Nguyễn Quang Anh. Ông từng có quãng thời gian học tập xuất sắc tại trường Đại học Y Hà Nội và hiện tại đang cống hiến tận tụy cho ngành nha khoa nước nhà, đặc biệt là trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ, trồng răng Implant và nhổ răng khôn. 

Trong suốt quá trình làm việc của mình, ông đã dần tạo nên một “thương hiệu cá nhân” riêng. Mang đến sự tin tưởng, yêu mến cho hàng ngàn khách hàng với những gì mà ông đang sở hữu về: 

Chứng chỉ, bằng cấp

Chứng chỉ, bằng cấp được xem là “tấm vé thông hành” giúp các bác sĩ nha khoa hành nghề một cách công khai, minh bạch và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Và Bác sĩ Quang Anh cũng vậy, ông cũng sở hữu những chứng chỉ, bằng cấp cơ bản như bằng Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt và một số chứng chỉ hành nghề quan trọng sau đây:

Kinh nghiệm làm việc

Bác sĩ Quang Anh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác trong nghề và kinh qua nhiều vị trí khác nhau. Trong đó có thể điểm qua một số đơn vị nha khoa mà vị bác sĩ này đã từng làm việc như:

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Bệnh viện Đa khoa Medlatec
  • Hệ thống nha khoa Paris

Ngoài ra, bác sĩ cũng là Chủ nhiệm đề tài Nghiên cứu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu và đã có hơn 10.000 giờ thực chiến về lĩnh vực này. Vì thế, đây cũng là một trong những lý do, ông được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng nhổ răng khôn ở Việt Nam hiện tại.

Chức vụ hiện tại

Hiện tại, bác sĩ Quang Anh đang công tác tại Nha khoa Quốc Tế ViDental và giữ chức vụ là Trưởng khoa Phục hình. Ở cương vị mới, vị bác sĩ này vẫn khẳng định tinh thần nhiệt huyết, tận tâm với nghề và hết lòng chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Chính vì vậy, ông không chỉ được đồng nghiệp ngưỡng mộ mà ngày càng được đông đảo khách hàng yêu mến, tin tưởng. 

Đồng nghiệp và cộng sự cảm nhận, đánh giá như thế nào về bác sĩ Quang Anh?

Với hành trình hơn 15 năm làm nghề, “bàn tay vàng” trong làng phục hình răng, nhổ răng khôn – bác sĩ Quang Anh đã nhận được không ít những đánh giá, cảm nhận từ những người đồng nghiệp, cộng sự xung quanh. Chia sẻ từ đồng nghiệp, cộng sự của vị bác sĩ này cho biết: 

Dr Thái Nguyễn Smile – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental chia sẻ:

“Trong quá trình làm việc, bác sĩ Quang Anh luôn là người nghiêm túc và luôn tìm ra, tư vấn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, tôi thấy mỗi khách hàng được thăm khám và điều trị cùng cậu ấy, ai cũng đều rất vui vẻ, thoải mái và hài lòng về hiệu quả mà họ nhận được”. 

Ngoài ra Dr Thái Nguyễn Smile còn chia sẻ thêm:

Bác sĩ Thùy Anh – Trưởng khoa Thẩm mỹ Nha khoa ViDental

“Điều tôi được học hỏi nhiều nhất trong quá trình làm việc cùng bác sĩ Quang Anh đó là sự không ngừng nỗ lực để nâng cao chuyên môn. Cùng với đó là sự tích cực trau dồi khả năng ứng dụng những công nghệ cao trong nha khoa. Để từ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thăm khám và điều trị cho khách hàng. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy ngưỡng mộ và kính trọng người anh, người đồng nghiệp này”. 

Điều dưỡng Huệ, đội ngũ phụ tá chia sẻ cảm nhận về Bác sĩ Quang Anh

Khách hàng review, đánh giá về bác sĩ Quang Anh

Sự nhiệt tình, cẩn thận trong thăm khám cùng với tay nghề giỏi và khả năng ứng dụng công nghệ cao trong điều trị, bác sĩ Quang Anh đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng giao phó hàm răng của mình. Trong số đó, có rất nhiều khách hàng sau khi được ông thăm khám và điều trị trực tiếp đã để lại không ít những review tích cực, đánh giá khách quan.

Chị Quỳnh Nga – Khách hàng nhổ răng khôn bởi bác sĩ Quang Anh chia sẻ:

Chị Nguyễn Lan Anh – Khách hàng nhổ răng khôn tại Nha khoa ViDental chia sẻ:

Cùng với đó, còn hàng ngàn trường hợp khách hàng phục hình răng, nhổ răng khôn cùng bác sĩ Quang Anh hài lòng về hiệu quả nhận được. Hơn thế nữa, các khách hàng còn không quên để lại để những đánh giá 5 sao về thái độ tư vấn và điểm 10 về kỹ thuật chuyên môn của vị bác sĩ này. 

Đặc biệt, tại nhiều bài viết trên các website uy tín, nhiều khách hàng cũng bày tỏ đánh giá, cảm nhận chân thực trong quá trình được thăm khám, điều trị phục hình răng, nhổ răng khôn cùng Bác sĩ Quang Anh. Trong đó có thể điểm qua một vài bình luận tiêu biểu như: 

Chị Ng.ThuyAnh – nhổ răng khôn cùng bác sĩ Quang Anh chia sẻ: 

Bạn Thu Trang – trải nghiệm nhổ răng khôn không đau với bác sĩ hào hứng chia sẻ:

Chị P.T.Lan Anh – thăm khám và trồng răng Implant bởi bác sĩ Quang Anh chia sẻ: 

Wiki Nha Khoa tin rằng, một người bác sĩ vừa có đủ tâm – tài – đức như bác sĩ Quang Anh của Nha khoa ViDental chắc chắn sẽ là lựa chọn tin cậy của khách hàng Việt. Mong rằng trong tương lai, vị bác sĩ này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình làm nghề và kiến tạo thêm những nụ cười khỏe mạnh, tự tin hơn nữa cho cộng đồng người Việt. 

Đánh giá bài viết
Bệnh học tham khảo

    Bài viết liên quan