Diệp Phụ Khang Nội Tiết, Sinh Lý Nữ Được Giới Chuyên Gia Khuyên Dùng

Tác giả: Cập nhật: 3:54 pm , 05/09/2024

Suy giảm nội tiết tố nữ, yếu sinh lý nữ, mất đi ham muốn gần gũi chồng, đau rát, khô hạn mỗi lần quan hệ là những vấn đề “thầm kín” mà không ít chị em đang mất ăn mất ngủ để tìm giải pháp. Tìm đến nhiều chuyên gia, Ban biên tập Wikibacsi đồng loạt nhận được nhiều chia sẻ và gợi ý về bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về chia sẻ chuyên gia và thông tin bài thuốc Diệp Phụ Khang!

Diệp Phụ Khang Nội Tiết, Sinh Lý Nữ - Giải Pháp Uy Tín Được Chuyên Gia Khuyên Dùng
Diệp Phụ Khang Nội Tiết, Sinh Lý Nữ – Giải Pháp Uy Tín Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Lời khuyên điều trị suy giảm nội tiết, yếu sinh lý nữ từ chuyên gia

Trong quá trình tìm hiểu và tổng hợp các phương pháp điều trị suy giảm sinh lý nữ, Ban biên tập Wikibacsi đã tiếp cận và nhận được những chia sẻ quý báu từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền. 

Đa số các chuyên gia đều nhấn mạnh rằng, việc sử dụng liệu pháp hormone thay thế, thuốc nội tiết tổng hợp không phải là một giải pháp tối ưu. Mặc dù liệu pháp này có thể mang lại kết quả nhanh chóng trong việc cân bằng nội tiết tố, nâng cao nhu cầu sinh lý nữ. Song, các loại thuốc này lại giống như con dao hai lưỡi, dễ dẫn đến sự phụ thuộc của cơ thể vào hormone từ bên ngoài, dùng thuốc thì có tác dụng, ngưng thuốc thì tái phát bệnh. 

Điều này không chỉ làm giảm khả năng tự ổn định của hệ nội tiết mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe chị em phụ nữ như: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, các bệnh lý về gan mật và tim mạch,…

Thạc sĩ bác sĩ Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ, Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết:

Thạc sĩ bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Thạc sĩ bác sĩ Đỗ Thanh Hà

“Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị suy giảm sinh lý nữ tìm đến tôi sau khi thất bại với liệu pháp hormone thay thế hay sử dụng các loại thuốc nội tiết tổng hợp. Điều đáng buồn là bệnh nhân thường gặp phải tình trạng sức khỏe suy giảm nghiêm trọng và phải đối mặt với những tác dụng phụ không mong muốn. 

Điều này càng khẳng định rằng, việc sử dụng các liệu pháp tăng cường sinh lý, kích thích sản sinh nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, an toàn và không gây phụ thuộc là vô cùng cần thiết. 

Bài thuốc chữa sinh lý, nội tiết Diệp Phụ Khang – do tôi cùng đội ngũ y bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu khoa học & bào chế thành công – đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí về an toàn và hiệu quả, tuân thủ nguyên tắc điều trị Biện chứng luận trị của YHCT.”

Chia sẻ thêm về hiệu quả bài thuốc, Thạc sĩ bác sĩ Thanh Hà cho biết:

“Tôi vô cùng tự hào và hết sức ngạc nhiên về hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ của chúng tôi sau khi ứng dụng vào điều trị thực tiễn.

Có đến 93,5% chị em cải thiện ngay từ 20-35 ngày sử dụng thuốc. Đây đều là những con số được khảo sát trực tiếp trên 1000 bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Vậy nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng bài thuốc này.”

Kết quả khảo sát bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý
Kết quả khảo sát bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, chia sẻ:

“Trong số các phương pháp điều trị nội tiết tố và cải thiện sinh lý nữ hiện nay, bài thuốc Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc là một lựa chọn mà tôi đặc biệt khuyến nghị. Bài thuốc này đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, từ chất lượng đến hiệu quả và được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Đặc biệt, bài thuốc đã được cải tiến bào chế dưới dạng viên hoàn uống tiện lợi, chị em sử dụng rất tiện lợi và dễ dàng. 

Theo đó, Thuốc dân tộc cũng có những cam kết hết sức uy tín và đáng tin cậy về nguồn gốc của thảo dược bào chế bài thuốc. Những dược liệu này được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nuôi trồng, thu hái, cho đến bào chế, đảm bảo không có dư lượng hóa chất hay chất bảo quản. Do đó, bệnh nhân có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo gặp phải tác dụng phụ.

Tỷ lệ hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang cũng khá ấn tượng, lên đến 93,5% chị em khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Bài thuốc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố tự nhiên và ổn định sinh lý nữ bền vững mà không cần đến hormone tổng hợp hay các loại thuốc kích thích khác.”

Chuyên gia hàng đầu có nhiều đánh giá khách quan về Diệp phụ khang
Chuyên gia hàng đầu có nhiều đánh giá khách quan về Diệp phụ khang

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Thư, cũng đưa ra đánh giá tích cực: 

“Bài thuốc Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc là giải pháp điều trị mà các chị em nên tham khảo. 

Không chỉ đơn thuần giải quyết các triệu chứng suy giảm sinh lý nữ mà còn tác động sâu vào căn nguyên của bệnh bằng cách kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố bị thiếu hụt. Điều này giúp duy trì trạng thái sức khỏe sinh lý nữ ổn định và bền vững mà không cần phải sử dụng hormone tổng hợp. 

Ngoài ra, việc kết hợp hơn 30 vị thuốc quý, vừa có tính đặc trị vừa có tính thanh bổ, Diệp Phụ Khang sở hữu khả năng tăng cường chức năng thận, cải thiện tuần hoàn khí huyết, mang lại hiệu quả toàn diện hơn cho người bệnh so với các giải pháp điều trị hiện có trên thị trường.”

Thông qua sự tư vấn của các chuyên gia, bài thuốc Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã khẳng định được mức độ tin cậy, là giải pháp ưu việt cho chị em phụ nữ Việt để duy trì đời sống vợ chồng, “giữ lửa” trong mỗi cuộc “yêu”. Đây là giải pháp điều trị mà chị em nên tham khảo để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, cũng chia sẻ thêm: 

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương

“Tôi rất ngạc nhiên khi nghe công bố về thành phần bài thuốc Diệp Phụ Khang, bởi trên thị tường hiện nay chưa có sản phẩm nào được ứng dụng kết hợp Tinh chất diệp lục cùng với Sâm tố nữ và tinh hoa Tứ vật thang vào điều trị các vấn đề sinh lý nữ. 

Tinh chất diệp lục không chỉ là nguồn cung cấp hoạt chất mạnh gấp 10.000 lần estrogen thực vật thông thường mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất cần thiết để phục hồi chức năng sinh dục nữ. Đây là một thành tựu đáng tự hào của Y học cổ truyền Việt Nam, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tin cậy của chị em phụ nữ Việt.”

Diệp Phụ Khang – “Chìa khóa” tăng cường sinh lý nữ, trọn vẹn mọi cuộc “yêu” của chị em phụ nữ Việt

Diệp Phụ Khang – bài thuốc Y học cổ truyền đột phá do đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc đạt được hiệu quả cao, giúp chị em phụ nữ Việt khơi dậy sức sống, tăng cường sinh lý, cải thiện các triệu chứng một cách tự nhiên và an toàn:

Biểu đồ hiệu quả cải thiện các triệu chứng của bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Biểu đồ hiệu quả cải thiện các triệu chứng của bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Thành phần an toàn, lành tính – Phù hợp cả những chị em có cơ địa nhạy cảm

Bài thuốc Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Hơn 30 vị thuốc, bao gồm các thành phần vừa thanh bổ, vừa đặc trị được phố ngũ tinh tế và tạo nên bài thuốc hiệu quả.

Trong đó, có những thành phần biệt dược như: Sâm tố nữ, Tứ vật thang (Xuyên khung, Thục địa, Đương quy, Bạch thược), Hồng hoa, Tỏa dương,…

Thành phần bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Thành phần bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Các vị thuốc này đều có tác dụng bổ khí huyết, bổ thận âm, cực tốt cho sức khỏe nữ giới. 

Bài thuốc được sử dụng cho chị em mọi lứa tuổi để nâng cao sức khỏe sinh lý. Kể cả những chị em có cơ địa nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc. 

Cụ thể, bài thuốc được chỉ định:

  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, đặc biệt là những chị em trên 30 tuổi, hoặc phụ nữ mãn kinh lâu năm. 
  • Những chị em gặp phải các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ như: dễ cáu gắt, mất ngủ, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, giảm ham muốn tình dục,…
  • Bài thuốc còn hỗ trợ tốt cho những người gặp khó khăn trong việc duy trì ham muốn, bị khô hạn hoặc cảm thấy đau rát khi quan hệ. 
  • Ngoài ra, Diệp Phụ Khang còn giúp điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe tổng thể, cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong. 

Lưu ý: Việc bổ sung nội tiết, sinh lý nữ không được khuyến nghị cho phụ nữ có u tử cung, u buồng trứng, u vú, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

CTA Nội tiết

Phối ngũ độc đáo – “Bí quyết” tạo nên hiệu quả của bài thuốc

Bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết được phát triển dựa trên nền tảng Y học cổ truyền, là kết quả của quá trình nghiên cứu, sáng tạo của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu là là Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ, Bệnh viện YHCT TW, hiện là Trưởng khoa Phụ, Trung tâm Thuốc dân tộc – với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa phụ khoa bằng YHCT.

Điểm đặc biệt của Diệp Phụ Khang là sự kết hợp độc đáo giữa ba thành phần chủ đạo: Tinh hoa bài thuốc Tứ vật thang, Sâm tố nữTinh chất diệp lục.

  • Tứ vật thang – một bài thuốc cổ phương nổi tiếng trong Y học cổ truyền, được biết đến với công dụng điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe tổng thể và hỗ trợ chức năng sinh lý.
  • Sâm tố nữ là dược liệu chứa ít nhất 17 hợp chất có hoạt tính sinh học tương tự estrogen, giúp cải thiện các triệu chứng mãn kinh và cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên mà không gây hại cho gan, thận.
  • Tinh chất diệp lục đóng vai trò quan trọng trong việc thanh lọc, giải độc cơ thể và tái tạo huyết dịch. Từ đó, góp phần cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn và các vấn đề về da như nám, sạm.
Nguồn gốc bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Nguồn gốc bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Sự kết hợp của các thành phần này không chỉ mang lại hiệu quả mạnh gấp 10.000 lần so với estrogen “thực vật” thông thường mà còn tạo ra ít nhất 20 hoạt chất có tác dụng tương tự estrogen nội sinh trong cơ thể phụ nữ. Diệp Phụ Khang không chỉ cân bằng nội tiết tố từ gốc mà còn giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý – sinh sản và trẻ hóa làn da, mang lại một cuộc sống viên mãn, tràn đầy sức sống cho chị em phụ nữ.

Đây là điểm độc đáo mà chưa có bài thuốc nào làm được, Diệp Phụ Khang là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT sở hữu công thức độc quyền này. Nhờ vậy, Diệp Phụ Khang mang lại hiệu quả vượt trội và nổi bật hơn hẳn so với các giải pháp hiện có trên thị trường.

Hiệu quả tăng cường sinh lý nữ, giúp chị em giữ trọn “lửa yêu”

Diệp Phụ Khang đã chứng minh hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện sinh lý và giảm khô hạn ở phụ nữ, mang lại sự thăng hoa trọn vẹn trong đời sống tình dục. 

Với nền tảng từ nguyên tắc “biện chứng luận trị” của Y học cổ truyền, bài thuốc tập trung vào việc phục hồi chức năng hệ trục Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng, bồi bổ can thận, và điều hòa khí huyết. Điều này không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên, mà còn đảm bảo cơ thể tự sản sinh estrogen vừa đủ, loại bỏ tình trạng khô hạn, giúp âm đạo luôn được bôi trơn và cải thiện đáng kể khoái cảm khi quan hệ.

Hiệu quả được đúc rút trên gần 10.000 chị em từng sử dụng Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ như sau:

  • Sau 7 ngày sử dụng, chị em đã có thể cảm nhận rõ sự khác biệt: nước nôi tràn trề, quan hệ trơn tru, khoái cảm tăng cao, không còn cảm giác đau rát hay khó chịu. 
  • Khi kiên trì sử dụng, sau 20-35 ngày, Diệp Phụ Khang không chỉ giúp phụ nữ giải quyết hoàn toàn tình trạng khô hạn, mà còn cải thiện toàn diện về nhan sắc và sức khỏe. Da dẻ hồng hào, vóc dáng săn chắc, vòng 1 quyến rũ. Các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mệt mỏi cũng dần biến mất. 
Bài thuốc Bổ thận âm
Bài thuốc Bổ thận âm

Bên cạnh bài thuốc Diệp Phụ Khang, tùy vào tình trạng của từng chị em, bác sĩ có thể kê đơn kết hợp bài thuốc Bổ thận âm để hỗ trợ và tăng cường hiệu quả điều trị:

  • Tu bổ can thận âm, bổ khí huyết, sinh tân
  • Điều trị các triệu chứng do thận âm hư: mất ngủ, đau lưng, mỏi gối, hoa mắt, ù tai, huyết áp cao, tiểu đường, da khô nhăn, suy giảm sinh lý,…

Kinh nghiệm sử dụng Diệp phụ khang nội tiết, sinh lý

Chị em tin dùng Diệp Phụ Khang nội tiết
Chị em tin dùng Diệp Phụ Khang nội tiết

Chị Vũ Thu Trang (35 tuổi, Phú Thọ) chia sẻ về hiệu quả bài thuốc:

“Tôi từng trải qua giai đoạn khó khăn khi bị suy giảm sinh lý nữ sau khi sinh bé thứ 2. Những triệu chứng như khô hạn, giảm ham muốn và cảm giác mệt mỏi khiến tôi rất lo lắng và tự ti, ngại và không có hứng thú trong việc gần gũi với chồng. 

Tuy nhiên, sau khi được giới thiệu và quyết định sử dụng Diệp Phụ Khang, tôi thật sự cảm nhận được sự khác biệt:

  • Chỉ sau khoảng 1 tháng kiên trì sử dụng, tình trạng khô hạn của tôi cải thiện rõ rệt, cảm giác ‘thèm’ yêu quay trở lại, quan hệ cũng trở nên trơn tru và đầy hứng thú. 
  • Không chỉ vậy, sức khỏe tổng thể của tôi cũng được cải thiện, làn da trở nên hồng hào, sáng mịn hơn. Tôi thực sự biết ơn Diệp Phụ Khang đã giúp tôi lấy lại sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.”

Chị Thanh Thảo (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:

“Tôi rất hài lòng với bài thuốc Diệp Phụ Khang, không chỉ vì hiệu quả trong việc cân bằng nội tiết và cải thiện sinh lý mà còn bởi quy cách đóng gói tiện lợi, dễ sử dụng. Dù là thuốc YHCT nhưng lại được bào chế sẵn thành dạng viên hoàn rất tiện lợi, tôi có thể sử dụng ngay với nước, mang thuốc theo cả khi đi làm hay bất cứ đâu để uống. 

vậy mà tôi cũng dễ dàng duy trì liệu trình hàng ngày mà không hề gặp bất kỳ phiền phức nào. Đây thực sự là bài thuốc tuyệt vời cho những ai bận rộn như tôi.”

Có thể thấy, bài thuốc không chỉ giúp chị em lấy lại sự tự tin, mà còn tạo nền tảng cho một cuộc sống viên mãn, bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Diệp Phụ Khang xứng đáng là bí quyết phòng the của triệu chị em Việt, chuyện “gần gũi” vợ chồng chẳng còn là trở ngại.

Cam kết 8 KHÔNG trong điều trị sinh lý nữ – Bài thuốc đáp ứng mọi yêu cầu của chị em Việt

Diệp Phụ Khang – bài thuốc chữa suy giảm nội tiết, sinh lý nữ với cam kết 8 KHÔNG, là giải pháp tối ưu giúp chị em an tâm trong việc điều trị yếu sinh lý, giảm ham muốn.

Dưới đây là tiêu chí 8 KHÔNG của bài thuốc Diệp Phụ Khang mà hiếm bài thuốc nào khác đáp ứng đầy đủ: 

Cam kết 8 Không bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Cam kết 8 Không bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Hiểu rõ những lo ngại của chị em về chất lượng và tính an toàn khi sử dụng, Diệp Phụ Khang được đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc bào chế dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về nội tiết, sinh lý nữ. Đây là bài thuốc duy nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Hiện nay, Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ là bài thuốc được phân phối và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn từ ThS.BS Đỗ Thanh Hà và đội ngũ chuyên gia đầu ngành, chị em có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin chính thức của Trung tâm và bác sĩ.

Chị em thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Chị em thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Liên hệ BS tư vấn
Liên hệ BS tư vấn
THÔNG TIN TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

Chuyên khoa
Bệnh học tham khảo
    Bình luận (30)
    Sắp xếp
    • Khánh Thị Trả lời

      Bên thuốc dân tộc nghe bảo phải khám cơ à, thế bác sĩ nào khám và điều trị yếu sinh nữ giỏi nhỉ

      • Lan Tường Trả lời

        Bác sĩ đỗ thanh hà bạn nhé, bác sĩ nổi tiếng điều trị các bệnh lý phụ khoa, kể cả rối loạn nội tiết tố và suy giảm sinh lý đấy.

        • Minh Thư Nguyễn

          Trước kia tôi có nằm vùng ở các diễn đàn phụ nữ, nhiều chị em bảo nhau bác sĩ đỗ thanh hà điều trị sinh lý nữ giỏi nên tôi cũng nghe theo tìm đến bác sĩ hà khám. Công nhận bác sĩ giỏi thật, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn nên cho phác đồ diệp phụ khang về uống giờ đã cải thiện được tình trạng yếu sinh lý, điều hòa được kinh nguyệt rồi

        • Mai Khôi

          Làm thế nào để biết bs đỗ thanh hà làm việc vào ngày nào, ca nào để đến khám nhỉ, t cũng đang bị suy giảm slý và rối loạn nội tiết tố nữ

        • Thiên Hà

          Cái này thì mình chịu, nhưng trước mình có đăng kí lịc khám với bác sĩ đỗ thanh hà qua sdt 098 991 3935. Nghe bảo phải đặt lịch khám với bác sĩ trước khi đến tránh trường hợp qua phải ngồi đợi

    • Đỗ My Trả lời

      Tôi thấy bài thuốc diệp phụ khang nhiều người review tốt cũng muốn mua về dùng xem sao mà khổ nổi xa thuốc dân tộc quá, giờ làm sao mua thuốc ạ

      • Thị Hiền Nguyễn Trả lời

        Nếu ở xa tt thuốc dân tộc bn hãy khám online đi ạ. Giờ thời đại 4.0 cái gì cũng online đc kể cả khám bệnh. Cứ alo sdt này 098 991 3935 để khám online sau đó bs cắt diệp phụ khang gửi thuốc về theo địa chỉ bn cung cấp

      • Cao Lan Trả lời

        Mình cũng ở tận bình định, ra hà nội cũng xa mà vào tpcm cũng chẳng gần. Mình tính khám online nhưng mà sợ kết quả không như mong đợi

      • Trần Ái Trả lời

        Cũng giống tôi, sợ khám online bác sĩ 1 nơi, bệnh nhân 1 nẻo thì chả ăn thua

      • Tâm Như Trả lời

        Bên thuốc dân tộc chủ yếu khám qua biểu hiện bệnh và xem kết quả khám trước đó ở bệnh viện nếu có, nên dù khám trực tiếp hay khám gián tiếp online thì không ảnh hưởng gì đến kết quả bạn nhé. Em cũng ở lào cai, cũng đã khám online, bác sĩ gửi diệp phụ khang về dùng giờ đã cải thiện được tình trạng sinh lý và điều hòa nội tiêt tố rồi đấy

    • Trần Ngọc Trả lời

      Diệp phụ khang là của công ty nội hay là nhập vậy, nếu là sản phẩm nhập thì có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ không

      • Thiên Quyên Trả lời

        Diệp phụ khang là sản phẩm độc quyền của trung tâm thuốc dân tộc – thương hiệu khám chữa bệnh theo yhct nổi tiếng việt nam đấy bạn. Không có chuyện thuốc nhập ở nước nào đâu

        • Mộng Tiểu Vy

          Trước khi mua diệp phụ khang mình cũng tìm hiểu kĩ rồi, đúng thật thuốc của bên trung tâm thuốc dân tộc, được các bác sĩ nghiên cứu và bào chế theo công thức, trên nền dây chuyền hiện đại rồi được kiểm nghiệm chứng nhận kĩ càng lắm, thế nên dùng thuốc yên tâm hẳn

        • Lan Diễm

          Thế thì mình mua chứ như mấy thuốc đông y bán tràn lan trên mạng thì sợ lắm. Dạo này mình cũng bị suy giảm sinh lý, kinh không đều nên chuyện giường chiều chán vãi.

        • Xuân Hà

          Tình trạng như chị đảm bảo uống diệp phụ khang vào là cải thiện được thôi, em trước cũng như chị xém bị ck bỏ, may mắn mua diệp phụ khang về dùng giờ đã cải thiện rồi, nhờ vậy mà chồng yêu lắm

        • Đỗ Thái Nhi

          Chị sử dụng thuốc diệp phụ khang có những tác dụng phụ nào không, nói em biết để khi uống không bị bỡ ngỡ ạ

        • Xuân Hà

          Em dùng diệp phụ khang thấy ổn áp lắm chị, không bị tác dụng phụ nào cả, bản thân em đánh giá thuốc rất lành tính, an toàn và hiệu quả ạ

    • Cao Nhi Trả lời

      Các chị ở đây có chị nào giống em không, số là em không muốn gần gũi chồng vì vừa không có cảm giác lại vừa đau vi vùng kín khô lắm. Mỗi lần ck ân ái kiểu gì cũng không ra dịch nhầy nên rất đau. Bên cạnh đó em còn bốc hỏa, mệt mỏi và kinh thì tháng có tháng không. Tình trạng của em nếu giờ uống diệp phụ khang có cải thiện được dứt điểm không nhỉ

      • Thị Hà Lê Trả lời

        Tình trạng của chị là đang bị rối loạn nội tiết tốt nên kinh không đều, giảm ham muốn đó. Em trước cũng như chị, có uống diệp phụ khang giờ đã cải thiện được rồi, vừa ham muốn lại vừa đều kinh.

      • Trần Xuân Ngô Trả lời

        Ý là cải thiện được thời gian bao lâu hay là thuốc hết tác dụng là bị trở lại

      • Đỗ Hà Trả lời

        Em dùng thuốc diệp phụ khang đã điều hòa kinh nguyệt, tăng sinh lý suốt 2 năm qua. Từ dạo uống diệp phụ khang là chiều chồng tới bến luôn

      • Ngân Ngân Trả lời

        Chị uống diệp phụ khang bao lâu, nghe bảo là thuốc bên đông y phải kiên trì mới có kết quả phải không

      • Lan Diễm Trả lời

        Thuốc nào cũng cần uống đủ liều lượng mới có kết quả bạn nhé, chứ uống vài hôm bỏ là không tác dụng đâu. Riêng diệp phụ khang thì liệu trình từ 2-3 tháng tùy vào tình trạng bệnh mỗi người

      • Hân Lâm Trả lời

        Chuẩn đấy, em uống diệp phụ khang 2 tháng là sinh lý cải thiện rõ rệt, muốn gần gũi chồng nhiều hơn mà trong khi xx cũng có cảm giác lắm, tháng nào cũng có mùa dâu rụng. Chị em ai đang bị suy giảm sinh lý nên tìm hiểu bài thuốc rồi đến mua dùng đi ạ, link tham khảo em để ở đây https://tapchidongy.net/diep-phu-khang-chua-noi-tiet-sinh-ly-nu-top-1-nen-dung-129652.html

    • Thy Trả lời

      Bài thuốc diệp phụ khang thấy các chuyên gia khuyên dùng rồi khảo sát thấy tốt cũng muốn mua dùng thử, cơ mà không biết thực tế có tốt vậy không, ai dùng thuốc này rồi cho tôi lời khuyên đi ạ

      • Minh Nguyệt Trả lời

        Gì chứ riêng bài thuốc diệp phụ khang này thì tôi khuyên các chị em đang rối loạn nội tiết tố nữ, suy giảm sinh lý nữ dùng nha. Tôi đã uống xong liệu trình thuốc giờ đã tăng sinh lý nữ rồi, ham muốn nhiều, không còn khô hạn, đặc biệt là kinh nguyệt tháng nào cũng tới đều đều. Bài thuốc này là giải pháp tăng sinh lý nữ số 1 đấy https://trungtamthuocdantoc.com/diep-phu-khang-suy-giam-sinh-ly-nu.html

      • Lan Lan Trả lời

        Mình cũng bị suy giảm sinh lý thời gian dài, cứ nghĩ đến chuyện chăn gối là sởn gai ốc, mỗi lần chiều chồng như cực hình vậy đấy. Vậy mà sau khi tìm hiểu biết về bài thuốc diệp phụ khang có mua về uống giờ đã cải thiện được tình trạng yếu sinh lý rồi, ham muốn nhiều hơn, làm tình thăng hoa hơn.

      • Thị Minh Trả lời

        Tớ thì bị suy giảm ham muốn, mất cảm giác khi lâm trận. Mỗi lần xx ck mân mê là nhột và đau lắm. Thế mà quất 1 liệu trình diệp phụ khang vào là ham muốn nhiều, thích ck mân mê mà đặc biệt là rất thăng hoa trong chuyện đó. Không chỉ tăng sinh lý mà từ dạo uống diệp phụ khang vòng kinh đều hẳn, người bớt mệt mỏi và da dẻ nhuận sắc hơn

      • Lê Nguyễn Hà Trả lời

        Mua thuốc ở đâu chỉ tôi với, tôi cũng đang chán cảnh giường chiếu lắm rồi, kiểu gì cũng không có cảm giác

      • Thái Châu Trả lời

        Ở cuối bài có ghim 2 đchỉ của trt thuốc dân tộc ở tphcm và hn đấy, bạn xem mình gần đchỉ nào thì đến đấy khám và mua thuốc. E thì ở tphcm nên đến 145 hoa lan, p2. phú nhuận khám và mua thuốc về uống được tháng nay r, thấy tình trạng yếu sl cải thiện hẳn, ham muốn hơn nhju

    Bình luận

    *
    *

    Bài viết liên quan