REVIEW: Nhất Nam Bổ Thận Dùng Có Tốt Không, Bổ Thận Như Thế Nào?

Tác giả: Cập nhật: 11:14 am , 02/08/2024

“Nhất Nam Bổ Thận dùng có tốt không?” Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều  dạo gần đây, để trả lời mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn qua những lời chia sẻ từ chính những người bệnh đã sử dụng Nhất Nam Bổ Thận của Nhất Nam Y Viện dưới đây.

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Nhất Nam Bổ Thận của Nhất Nam Y Viện?

Hầu hết mọi người khi tìm đến một cơ sở, đơn vị khám chữa bệnh đều ưu tiên địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giải pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe an toàn hiệu quả dài lâu. Và Nhất Nam Y Viện là 1 trong những đơn vị được lòng nhiều bệnh nhân hiện nay, bởi:

  • Nhất Nam Y Viện là đơn vị TIÊN PHONG nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn hơn 150 năm qua.
  • Là đơn vị quy tụ đông đảo đội ngũ chuyên gia bác sĩ YHCT giỏi, tiêu biểu như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn THị Vân Anh; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương,… Đây đều là những bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh bằng YHCT.
  • Sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên đảm bảo sạch, an toàn, đạt chuẩn GACP – WHO.
  • Sở hữu nhiều bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng: Nhất Nam An Bì Thang – bài thuốc chữa các bệnh viêm da; Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa các bệnh viêm xoang, viêm, mũi dị ứng,…
  • ng; Cốt Vương Thần Hiệu Thang chữa bệnh xương khớp; Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh nam khoa,…
  • Được công nhận qua các giải thưởng lớn như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”; “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”; “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu Nổi Tiếng năm 2020”,…
  • ….
Liệu trình Nhất Nam Bổ Thận
Liệu trình Nhất Nam Bổ Thận

Dù vậy, nhiều bệnh nhân cũng không khỏi băn khoăn về bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận. Đó là lý do chúng tôi tìm đến những người bệnh đã thăm khám chữa và sử dụng Nhất Nam Bổ Thận của Nhất Nam Y Viện.

Anh Nam, 38 tuổi, bị tiểu đêm mất ngủ gần 1 năm, khỏi sau hơn 3 tháng

Anh Nam, 38 tuổi, Hà Nội thường xuyên bị mất ngủ do tiểu đêm nhiều lần. Tình trạng này đã diễn ra gần 1 năm nay, khiến cơ thể anh cũng vì thế mà suy nhược, làm việc thường xuyên mất tập trung do thiếu ngủ. Mặc dù anh Nam cũng tìm đủ loại thuốc để chữa bệnh từ Tây Y đến Đông Y nhưng bệnh vẫn không giảm.

Tiểu đêm mất ngủ
Tiểu đêm mất ngủ

Đợt trước anh lạm dụng thuốc Tây y khá nhiều, cũng vì vậy lâu dần nhờn thuốc, thuốc không còn phát huy công dụng được như lúc đầu. Từ đó anh tìm hiểu và chuyển sang phương pháp điều trị bằng Đông Y, sau nhiều lần thử các phương thuốc khác nhau anh đã quyết định lựa chọn bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận của Nhất Nam Y Viện xem sao.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương thăm khám rất kỹ, sau khi khám xong bác sĩ cho biết tôi bị thận suy, do trước đó có lạm dụng thuốc Tây nên chức năng dạ dày cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy tôi được kê cho liệu trình uống hơn 3 tháng tình trạng bệnh mới khỏi hoàn toàn.

Bác sĩ Phương kê cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận là chính, trong đó có kết hợp thêm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để cải thiện chức năng của dạ dày.

Riêng thuốc Nhất Nam Bổ Thận tôi thấy rất dễ uống, chỉ hơi đắng đắng nhẹ, uống vài lần nghe bình thường lại còn thơm vị thuốc thảo dược rất đặc trưng. Kiên trì sử dụng hơn hai tháng, tôi thấy các triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần của mình giảm hẳn, chứng đau dạ dày cũng dần dần lui, cứ thế mà tình trạng mất ngủ cũng không tái diễn nữa, đi làm giờ đây tôi cũng tập trung hơn và hoàn thành tốt công việc được giao”.

Cô Nguyệt, 54 tuổi, bị lạnh chân tay, gặp vấn đề tóc khô và rụng

Cô Nguyệt, 54 tuổi, Xã Đàn, Hà Nội đã có kinh nghiệm chiến đấu với tình trạng chân tay lạnh gần chục năm nay, tuy nhiên càng nhiều tuổi tình trạng chân tay lạnh ngày càng nặng hơn khiến cô ăn không ngon ngủ không yên, chưa kể tóc ngày càng bị khô và rụng nhiều.

Dạo trước khi bị chân tay lạnh cô thường hay ngâm chân trước khi đi ngủ, mỗi sáng cũng kết hợp uống thêm cốc trà gừng cho ấm người,… Tuy nhiên đến nay hiệu quả không hiệu nghiệm nữa.

Chân tay cô Nguyệt thường bị lạnh
Chân tay cô Nguyệt thường bị lạnh

Đang đau đáu không biết làm như thế nào, cô Nguyệt được hàng xóm mách nước đến Nhất Nam Y Viện.

Cô cũng chủ động tìm đến thăm khám và được giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn. Sau khi được tư vấn cũng như hiểu rõ công dụng mà bài thuốc mang lại, cô đã quyết định nghe theo bác sĩ chỉ định với đơn thuốc liệu trình kéo dài gần 3 tháng.

Cô Nguyệt chia sẻ:

Lúc đầu sử dụng bài thuốc tôi cũng khá lo lắng, sợ phải đun sắc lỉnh kỉnh cái nữa là sợ đắng. Nhưng may mà thuốc được bào chế dưới dạng cao đặc, mỗi lần uống chỉ cần pha với nước nóng để ấm là uống được ngay. Vị thuốc thơm chỉ hơi đắng đắng nhẹ, nói chung là không khó uống.

Uống được gần 2 tuần nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì, tính tôi cũng khá nóng ruột nên có gọi hỏi bác sĩ. Được biết vì là thuốc được bào chế từ thành phần thảo dược nên cần thời gian để cơ thể hấp thu chuyển hóa, bác sĩ cũng dặn dò tôi tiếp tục kiên trì để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sau hơn 2 tháng sử dụng tôi bắt đầu có những cảm nhận rõ rệt nhất là làn da trở nên hồng hào, nhuận sắc hơn. Tình trạng lạnh chân tay ít dần, nhờ vậy mà tôi cũng ngủ ngon hơn không bị tỉnh giấc giữa đêm. Trộm vía tóc cũng đen bóng mượt nhiều hơn trước, ít bị gãy rụng.

Quang, 32 tuổi bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tiêu hóa kém

Hiệu quả của Nhất Nam Bổ Thận còn được thể hiện rõ ngay trên những bệnh nhân có sức khỏe yếu, kém, cơ thể thường xuyên suy nhược mệt mỏi, tiêu hóa kém. Sau khi kết thúc liệu trình, sức khỏe không những được phục hồi mà tinh thần cũng vì thế mà phấn chấn vui vẻ.

Anh Quang, 32 tuổi, Ninh Bình bị suy nhược cơ thể, ăn mãi cũng không lên cân, người gầy chưa kể còn phải thường xuyên tăng ca nên sức khỏe ngày càng kém. Anh cũng có tìm hiểu mua nhiều loại thuốc thực phẩm tẩm bổ nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn.

Anh nam thường trong trạng thái mệt mỏi, suy nhược cơ thể
Anh Nam thường trong trạng thái mệt mỏi, suy nhược cơ thể

Sau đó, vợ anh Quan mới tìm đến Nhất Nam Y Viện nhờ tư vấn và được bác sĩ kê cho 4 lọ thuốc Nhất Nam Bổ Thận trong 1 liệu trình sử dụng hơn 3 tháng.

Đều đặn mỗi ngày tôi uống thuốc 3 lần, sáng, trưa và tối, uống sau ăn 30 phút. Mỗi lần uống, tôi pha 1 thìa cafe (5ml) với 75 – 100ml nước sôi, để ấm rồi uống. Ban đầu uống cũng khá đắng, nhưng càng về sau lại thấy rất ngon, ngon đúng nghĩa của vị thuốc ở nơi cuống họng.

Đến nay cũng đã gần được nửa năm dừng thuốc nhưng sức khỏe vẫn tôi ổn định, ăn ngon ngủ ngon, khả năng tiêu hóa cũng tốt không hay bị ợ hơi, đầy bụng nhiều như lúc trước, tinh thần cũng thoải mái hơn hẳn”.

Diệu Linh 28 tuổi sau sinh cải thiện sức khỏe, kinh nguyệt đều hơn

Kinh nguyệt không đều, tháng có tháng không là nỗi bất an của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em đang trong độ tuổi sinh nở. Và Diệu Linh cũng là 1 người trong số đó, cứ vài tháng mới có kinh nguyệt một lần, chưa kể sức khỏe cũng khá yếu, sức đề kháng và hệ miễn dịch kém nên thường xuyên bị ốm vặt.

Thấy con như vậy mẹ Linh cũng tìm nhiều bài thuốc để Linh uống nhưng cứ hết thuốc tình trạng kinh nguyệt không đều lại tái diễn, chưa kể mỗi khi đến tháng Linh lại đau bụng kinh đến nỗi da tái mét.

Sau nhiều lần tìm hiểu, mẹ Diệu Linh biết đến Nhất Nam Y Viện nên quyết định đưa con gái đi thăm khám xem sao. Sau kết quả thăm khám, bác sĩ đã kê cho Nhất Nam Bổ Thận cho Linh với liệu trình hơn 3 tháng.

Chia sẻ về kết quả điều trị, Diệu Linh chia sẻ:

Từ sau khi sử dụng liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận, sức khỏe mình cải thiện rất nhiều, mình ăn được, ngủ được, tinh thần cũng dần trở nên thoải mái hơn. Không những vậy, từ đợt dùng thuốc tháng nào kinh nguyệt mình cũng đều đặn. Mặc dù bây giờ đã sử dụng hết thuốc nhưng kinh nguyệt không gặp tình trạng không đều như trước nữa, điều này khiến mình rất hài lòng. Không những vậy, cảm giác đau bụng mỗi khi đến kỳ kinh cũng theo đó mà không thấy xuất hiện nữa.

Hồi mới dùng thuốc mình rất sợ, cứ nghĩ thuốc đắng khó uống nhưng chỉ sau vài hôm mình đã quen và còn cảm thấy vị thuốc rất thơm do được bào chế hoàn toàn từ thành phần thảo dược tự nhiên. Thêm cái nữa mình rất an tâm đó là Nhất Nam Bổ Thận đều chiết xuất từ các vị thuốc quý như Xuyên khung, Thục địa, Ý dĩ, Trạch tả, Hoàng kỳ, Cát căn,… đảm bảo không gây tác dụng phụ.

Nhất Nam Bổ Thận – Bí quyết bồi bổ, tăng cường chức năng thận, phòng ngừa bệnh tật

Nhất Nam Bổ Thận là bài thuốc bồi bổ, tăng cường chức năng thận chuyên sâu và toàn diện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, thiết lập trạng thái cân bằng âm dương, ngăn ngừa đẩy lùi được nhiều bệnh tật.

Là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ các phương thuốc bồi bổ tăng cường chức năng tạng phủ của Thái Y Viện triều Nguyễn, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã cải tiến, tinh chỉnh về thành phần liều lượng không chỉ phát huy tối đa công dụng mà còn đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng người Việt hiện nay.

Bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận
Bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận

Với bí quyết phối ngũ thảo dược từ điển dược Hoàng Cung, cũng như được cân đo đong đếm về thành phần liều lượng bởi các vị thuốc quý như Xuyên khung, Thục địa, Đỗ trọng, Ngưu tất, Hoàng kỳ, Đương quy,… Nhất Nam Bổ Thận Hoàn phát huy công dụng:

  • Bồi bổ, tái tạo và phục hồi chức năng thận bị suy tổn, điều hòa khí huyết giúp thận được nuôi dưỡng đủ đầy, bình ổn chức năng tạng phủ.
  • Đào thải độc tố, loại bỏ căn nguyên gây thận bị tổn thương, suy yếu.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe toàn trạng, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch giúp cơ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa chứng tiểu đêm, tiểu rắt, đau lưng mỏi gối.

Nhất Nam Bổ Thận sử dụng được cho nhiều đối tượng như người bị thận yếu, người thường bị lạnh chân tay vào buổi tối, người bị suy nhược cơ thể, người bị đau nhức xương khớp, phụ nữ kinh nguyệt không đều, nam giới bị sinh lý yếu,…

Không những vậy, Nhất Nam Bổ Thận còn được bào chế dưới dạng cao đặc rất tiện lợi trong việc sử dụng cũng như có thể mang theo bên mình bất cứ đâu. Điều này được xem là lợi thế giúp người bệnh tiết kiệm thời gian mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh như các bài thuốc Đông Y trước đây.

Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn Nhất Nam Bổ Thận để tăng cường sức khỏe. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, cũng như nhận lịch tư vấn thăm khám bởi các bác sĩ chuyên gia hàng đầu của Nhất Nam Y Viện, bạn liên hệ qua:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: https://nhatnamyvien.org/ 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần
Chuyên khoa
Bệnh học tham khảo

    Bình luận

    *
    *

    Bài viết liên quan