Review của người bệnh về bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang chữa mỡ máu

Tác giả: Cập nhật: 10:38 am , 10/09/2024

Nhị thập Huyết mạch khang là bài thuốc đặc trị rối loạn mỡ máu từ thảo dược quý thiên nhiên, giúp hạ Triglycerid, Cholesterol xấu nhanh chóng chỉ từ 1 – 3 tháng. Đây cũng là bài thuốc đầu tiên và duy nhất có cam kết bảo hành, hoàn tiền cho người bệnh nếu chỉ số mỡ máu không hạ sau điều trị. Để xác nhận thực hư hiệu quả của bài thuốc này hãy cùng theo dõi phản hồi trực tiếp của người bệnh sau khi điều trị với Nhị thập Huyết mạch khang.

Rối loạn mỡ máu độ 3 khỏi chỉ sau 3 tháng điều trị

Đây là câu chuyện của bác Nguyễn Thị Duyên – 62 tuổi, tại khu dân cư Nội, phường Tân Dân, thành phố Chí Linh – Hải Dương. Bác Duyên tiến hành xét nghiệm và phát hiện mỡ máu năm 2020 sau khi thấy cơ thể xuất hiện các tình trạng suy giảm sức khỏe bất thường.

Bác Duyên cho biết:

“Thấy trong người mệt mỏi, lắm lần thấy tức ngực mà hoạt động hằng ngày rất khó khăn, đi lên cầu thang cũng phải nghỉ, kể cả nấu ăn hằng ngày nhẹ nhàng cũng phải nghỉ một lúc mới làm tiếp được.

Thấy mệt thế thì có đi vào bệnh viện khám, bệnh viện họ trả kết quả là bị rối loạn mỡ máu độ 3, có bị kèm cả gan nhiễm mỡ.”

Ngay sau khi nhận kết quả bác Nguyễn Thị Duyên có tiếp nhận điều trị bằng Tây y nhưng hiệu quả không mấy khả quan:

“Bị mỡ máu cao bác sĩ có kê thuốc Tây cho uống, mình về mình uống hết thuốc, uống đúng chỉ dẫn mà đến lúc đi xét nghiệm lại chỉ số cũng không giảm mấy. Nhưng người có bệnh mà, đâu ai dám bỏ thuốc đâu, cứ thế là tôi cứ liên tục dùng thuốc trong mấy năm trời. Nhưng uống thuốc Tây thì có tác dụng phụ, người tôi lúc nào cũng mệt mỏi, nặng trịch, nhất là gây đau lưng, cứ đứng hay ngồi một lúc là không chịu được.

Nhà có đứa cháu làm dưới Hà Nội, nó giới thiệu dùng thuốc Nhị thập Huyết mạch khang chữa rất tốt, uống chỉ 2 – 3 tháng là giảm tối đa được lượng mỡ máu. Lúc đầu mình cũng không tin nhưng mà nghĩ lại có bệnh phải vái tứ phương. Mà từ xưa đến này các cụ vẫn bảo YHCT chữa tốt hơn mà lại an toàn.” 

Nhị thập Huyết mạch khang - 100% thành phần dược liệu tự nhiên, không tác dụng phụ
Nhị thập Huyết mạch khang – 100% thành phần dược liệu tự nhiên, không tác dụng phụ

Tin tưởng lời giới thiệu của người cháu trong nhà, bác Nguyễn Thị Duyên có đăng ký điều trị rối loạn mỡ máu bằng bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Nhớ lại thời gian đó bác Duyên không giấu được sự vui mừng:

“Bác lên tận Hà Nội, đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc để xem xét và mua thuốc về uống, được bác sĩ Nhuần khám trực tiếp cho. Bác sĩ khám rất cẩn thận, kê đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sinh hoạt chi tiết.

Bác về bác uống sau 3 tháng đi xét nghiệm các chỉ số điều giảm, mỡ máu giảm và gan nhiễm mỡ cũng giảm. Người bây giờ không còn bị mệt mỏi, khó thở, đi lại làm việc tốt, bác còn giảm được cả mấy cân.”

Chi tiết kết quả trước và sau điều trị bằng Nhị thập Huyết mạch khang của bác Duyên như sau:

⚠️Kết quả trước điều trị – Mỡ máu cấp độ 3

  • Cholesterol toàn phần: 6.89 mmol/L
  • Triglyceride: 8.32 mmol/L

✅Kết quả sau điều trị 

  • Cholesterol toàn phần: 2.4 mmol/L
  • Triglyceride: 5.7 mmol/L

Xem thêm: Video chia sẻ về hành trình điều trị mỡ máu của bác Nguyễn Thị Duyên – Hải Dương 

Bác Thân Ngọc Tứ: “Sau 10 năm, cuối cùng tôi đã không cần phải dùng thuốc mỡ máu nữa”

Chuyên trang có kết nối với bác Thân Ngọc Tứ (72 tuổi, địa chỉ ở phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang) cũng là bệnh mỡ máu đã điều trị trực tiếp bằng bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang.

Nhắc về hành trình điều trị rối loạn mỡ máu của mình, bác Thân Ngọc Tứ cho biết:

“Tôi bị mỡ máu hơn 10 năm rồi và liên tục ngày nào cũng phải uống thuốc, tháng nào cũng phải lấy, là thuốc bảo hiểm. Hàng tháng bên bệnh viện khi phát thuốc thì người ta có đo lại, xét nghiệm lại nhưng lượng mỡ máu của tôi không có giảm mấy, tháng thấp nhất cholesterol xuống mức cho phép là 5.2 nhưng được một thời gian là lại tăng, có lần lên hơn 7 phẩy. Mà dùng thuốc Tây nhiều cơ thể mệt mỏi lắm, mất ngủ liên tục, trí nhớ ngày càng kém. Sáng ra lưỡi rất đắng, tưa trắng lưỡi.”

Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Thân Ngọc Tứ trước điều trị
Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Thân Ngọc Tứ trước điều trị

May mắn, bác Thân Ngọc Tứ có đăng ký thành công chương trình khám chữa rối loạn mỡ máu bằng bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang miễn phí tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Chia sẻ về hành trình dùng thuốc, bác Thân Ngọc Tứ cho biết:

“Tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần của Trung tâm Thuốc Dân Tộc thăm khám và kê sử dụng 2 tháng thuốc Nhị thập Huyết mạch khang. Tôi uống đều đặn kết hợp với sinh hoạt, ăn uống, tăng cường ăn nhiều rau xanh, củ quả như bác sĩ có hướng dẫn.

Kết quả sau 2 tháng sử dụng đến ngày cuối cùng hết thuốc, tôi có sang Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang khám lại thì chỉ số mỡ máu giảm đáng kể, về mức an toàn. Bác sĩ ở bệnh viện còn phải ngạc nhiên hỏi bác làm thế nào mà chỉ số xuống tốt thế.

Đến nay khi mỡ máu xuống tôi thấy trong người rất thoải mái, ăn ngủ tốt, khỏe mạnh. Tình trạng đắng lưỡi, tưa lưỡi như trước đây cũng không còn nữa.”

Chi tiết kết quả trước và sau điều trị bằng Nhị thập Huyết mạch khang của bác Thân Ngọc Tứ được ghi nhận dưới đây:

⚠️Kết quả trước điều trị: Chỉ số Cholesterol toàn phần là 7.37 mmol/L.

✅ Kết quả sau điều trị 2 tháng: Chỉ số cholesterol toàn phần hạ còn 3.27 mmol/L.

Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Thân Ngọc Tứ sau điều trị
Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Thân Ngọc Tứ sau điều trị

Xem ngay: Video chia sẻ hành trình điều trị mỡ máu của bác Thân Ngọc Tứ

Chú Đoàn Hùng Minh hạ đáng kể Triglycerid, Cholesterol TP, cải thiện đau mỏi đốt sống cổ nhờ Nhị thập Huyết mạch khang

Hành trình điều trị rối loạn mỡ máu của chú Đoàn Hùng Minh với Nhị thập Huyết mạch khang là một trường hợp khá điển hình, giúp thay đổi suy nghĩ về “Người hiện đại, sống nhanh vẫn tin tưởng và tìm đến YHCT để điều trị”.

Chú Đoàn Hùng Minh, 53 tuổi, có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh, phát hiện mắc rối loạn mỡ máu với chỉ số Cholesterol TP, Triglycerid đều ở mức cao.

Trước đó, chú Minh đã tiến hành điều trị tích cực bằng Tây y, tuy nhiên kể cả khi liên tục dùng thuốc trong thời gian dài vẫn không đem lại hiệu quả. Trích chia sẻ của chú Minh cho biết:

“Ngay khi phát hiện mắc mỡ máu tôi lập tức điều trị với bác sĩ ở viện, mua đầy đủ thuốc về uống, thậm chí còn mua thêm một số loại thực phẩm chức năng. Trước đó có dùng rượu, bia, thường xuyên ăn nội tạng nhưng sau khi biết mắc bệnh thì tôi kiêng tuyệt đối. Tuy nhiên hiệu quả không mấy khả quan mà tình trạng đau cột sống cổ ngày càng trở nặng, mất ngủ nhiều hơn, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, lờ đờ, nhiều khi chóng mặt, buồn nôn.

Bạn bè cũng bảo tham khảo cách chữa khác, với các bệnh như mỡ máu, gan mỡ nên điều trị YHCT an toàn và hiệu quả hơn. Nhưng tư tưởng trước nay của mình là chữa bằng thuốc Tây là tốt và nhanh nhất. Hơn là mình không có thời gian đâu để đun, sắc các thang thuốc.”

Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Đoàn Ngọc Minh trước điều trị
Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Đoàn Ngọc Minh trước điều trị

Với suy nghĩ như vậy, chú Minh vẫn tiếp tục sử dụng thuốc Tây chữa rối loạn mỡ máu. Hàng tháng đều lấy thuốc, dùng thuốc đều đặn nhưng tình trạng ngày một xấu:

“Tôi dùng thuốc suốt 3 năm nhưng tình trạng thất thường lắm, lúc lên lúc xuống. Thậm chí có một đợt đi chơi xa hơn một tuần không mang thuốc về đo lại thì cao gấp đôi bình thường. Mà các tác dụng phụ xuất hiện ngày một nhiều, nặng thêm, nhiều hôm bị chóng mặt chỉ nằm im trên giường, khó thở, tầng hai có khi 2 tuần cũng không lên.

Anh em bạn bè khuyên mãi dùng thử Nhị thập Huyết mạch khang, nhiều người bị mỡ máu cao dùng rồi đều rất hiệu quả. Có người họ dùng 2 tháng xong không cần dùng thuốc gì khác nữa. Khi đó mình mới đả thông nghĩ không thể cố chấp mãi mới thuốc Tây được, cách này không chữa được phải tìm cách khác.”

Nghe theo lời khuyên, chú Minh đến trực tiếp Trung tâm Thuốc Dân Tộc tại Thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành thăm khám và nhận phác đồ điều trị 3 tháng bằng Nhị thập Huyết mạch khang:

“Đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc mới biết là YHCT họ cũng khám bệnh rất là cẩn thận, sàng lọc triệu chứng, bắt mạch, đọc kết quả xét nghiệm đầy đủ. Bác sĩ có chuyên môn, nói rất đúng tình trạng của mình nên yên tâm mua thuốc. Trung tâm cũng hỗ trợ sắc thuốc sẵn, mình uống như thuốc Tây bình thường, rất tiện.

Về nhà sử dụng thuốc đều đặn kết hợp kiêng khem như các bác sĩ có tư vấn. Dùng hết ba tháng thuốc thấy cơ thể rất thoải mái, khỏe khoắn, tinh thần vui vẻ, người có sức sống hơn hẳn. Có đi đo lại thì kết quả các chỉ số đều giảm rất tốt.”

Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Đoàn Ngọc Minh sau điều trị với Nhị thập Huyết Mạch khang
Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Đoàn Ngọc Minh sau điều trị với Nhị thập Huyết Mạch khang

Nhìn vào kết quả thực tế có thể thấy Nhị thập Huyết mạch khang đem lại hiệu quả rất cao trong điều trị rối loạn mỡ máu. Khắc phục hoàn toàn các nhược điểm còn tồn tại của điều trị Tân dược như:

  • Lệ thuộc thuốc, dùng thì hạ, ngưng thì tăng.
  • Nhờn thuốc, liên tục phải tăng liều, tái đi tái lại liên tục.
  • Thường xuyên gặp phải tác dụng phụ như hủy cơ, nhược cơ, đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, ngộ độc ngược, hại gan thận…

Từ ngày 1/9/2023 đến tháng 4/2024, Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã ghi nhận hơn 3000 bệnh nhân rối loạn lipid máu sử dụng Nhị thập Huyết mạch khang về ngưỡng an toàn, hiệu quả điều trị chiếm 97%, khả năng tái phát thấp, không phụ thuộc thuốc.

Nhị thập Huyết mạch khang – “Quét sạch” máu bẩn, hạ chỉ số mỡ máu sau 1 LIỆU TRÌNH

Nhị thập Huyết mạch khang được phát triển bởi Dự án Bảo vệ Tim Mạch Việt Nam (Do Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Tradimec thành lập). Hướng đến mục đích đẩy lùi mỡ máu, phòng chống đột quỵ, bảo vệ sức khỏe tim mạch toàn dân.

Bài thuốc do các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Việt Nam nghiên cứu. Được kế thừa tinh hoa bài thuốc quý của 4 vị danh y trong Hội đồng Nhị thập bát tú (28 vị lương y giỏi nhất Việt Nam 1960 thuộc Viện Nghiên cứu Đông y khóa I – hiện nay là Bệnh viện YHCT Trung Ương). Kết hợp cùng kiến thức YHCT, tình trạng bệnh lý mỡ máu hiện nay để phối chế nên Nhị thập Huyết mạch khang với công thức VÀNG, tỷ lệ CHUẨN.

Gây ấn tượng với nền YHCT, Nhị thập Huyết mạch là bài thuốc đầu tiên và duy nhất hiện nay điều trị mỡ máu hướng đích có ứng dụng Tinh dầu thông đỏ và Tinh lá sen. Kết hợp bàn bản cùng 20+ vị thuộc đặc hiệu theo nguyên tắc “Quân – Thần – Tá – Sứ” của YHCT phát triển hai thang thuốc ĐẶC HIỆU và CĂN NGUYÊN.

Hai thang thuốc đặc hiệu và căn nguyên kết hợp bài bản giúp trị mỡ máu toàn diện từ gốc
Hai thang thuốc đặc hiệu và căn nguyên kết hợp bài bản giúp trị mỡ máu toàn diện từ gốc

Áp dụng nguyên tắc “Hiệp đồng bội tăng” – kết hợp thang thuốc giúp tăng nhanh hiệu quả điều trị mà không gây tác dụng phụ. Nhị thập Huyết mạch khang đạt được tác động “đa tầng tích cực”, trị rối loạn mỡ máu “từ gốc đến ngọn” song song với “bồi bổ, nuôi dưỡng”, đạt được hiệu quả toàn diện.

Tầng 1: Giảm Triglyceride, Giảm Cholesterol Xấu, Cân Bằng Chuyển Hóa Lipid Máu

Giai đoạn đầu, sau khoảng 15-20 ngày, người bệnh thấy rõ tác dụng, các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, và chán ăn sẽ được cải thiện. Điều này là nhờ thành phần đặc biệt của thuốc, đặc biệt là tinh dầu thông đỏ, giúp thông thoáng lòng mạch và thúc đẩy dòng chảy của máu.

Tầng 2: Chống Tăng Cholesterol Máu, Chống Xơ Vữa Động Mạch

Từ 20-40 ngày, tập trung đem lại hiệu quả chống xơ vữa, ngăn ngừa mảng bám trong mạch máu. Đồng thời, thuốc còn cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan như tim và não, giúp giảm các triệu chứng thiếu máu não và tim đập nhanh.

Tầng 3: Nâng Cao Chức Năng Gan, Thận

Đặc trị rối loạn mỡ máu và chức năng gan kém, thành phần như linh chi đỏ sẽ giúp cải thiện chức năng gan, hỗ trợ điều trị toàn diện. Tuân theo nguyên tắc “Nhân Cường – Tật Nhược” (người khỏe thì bệnh lui), làm cho bài thuốc này trở thành giải pháp đặc trị toàn diện, an toàn và hiệu quả hơn so với các loại thuốc Tân dược.

Nhị thập Huyết mạch khang đem lại hiệu quả ưu việt trong điều trị rối loạn mỡ máu
Nhị thập Huyết mạch khang đem lại hiệu quả ưu việt trong điều trị rối loạn mỡ máu

Nét đặc biệt trong điều trị rối loạn mỡ máu tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc là nguyên tắc “1 người bệnh : 1 bác sĩ”.  Đạt được tính cá nhân hóa, đảm bảo trị “Đúng người – Đúng bệnh”, không dùng thuốc tràn lan, đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn.

Hiện tại, Nhị thập Huyết mạch khang cũng là bài thuốc DUY NHẤT điều trị rối loạn mỡ máu có cam kết bảo hành. Bệnh nhân được hoàn tiền nếu sau điều trị các chỉ số không hạ.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt, Trung tâm Thuốc Dân Tộc không chỉ cung cấp các chương trình khám chữa bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người bệnh mà còn hỗ trợ:

  • Đọc kết quả xét nghiệm máu miễn phí cho người bệnh.
  • Tư vấn sức khỏe miễn phí.
  • Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tập luyện chuẩn y khoa miễn phí.

(Tất cả đều được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia YHCT đầu ngành, hàng chục năm kinh nghiệm)

Nhị thập Huyết mạch khang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Người bệnh quan tâm đến bài thuốc hoặc muốn nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia có thể liên hệ theo phương thức được đặt dưới đây.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

* Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: (024) 7109 6699 – 098.155.4329

* Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

* Website: https://trungtamthuocdantoc.com/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Chuyên khoa
Bệnh học tham khảo
    Bình luận (50)
    Sắp xếp
    • Trần Ngọc Trả lời

      Nhị thập huyết mạch khang uống có bị buồn nôn, mệt mỏi và đau đầu không. Tôi uống thuốc mỡ máu rất nhiều, có những loại thuốc uống vào bị tình trạng đó

      • Trần Xoan Trả lời

        Nhị thập huyết mạch khang được bào chế từ thảo dược sạch đạt chuẩn gacp-who nên đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ. Thế nên dùng thuốc không hề có các biểu hiện như bạn nói, rất an tâm bạn ạ

    • Lan Lan Trả lời

      Bác sĩ nào khám và điều trị mỡ máu nổi tiếng ở thuốc dân tộc vậy ạ, mình cũng bị mỡ máu cao đang tính đến thuốc dân tộc khám đấy ạ

      • Xuân Vy Trả lời

        Bác sĩ nguyễn thị nhuần bạn nhé, bác sĩ cũng là phó giám đốc dự án tim mạch việt nam đấy. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn nên bác sĩ đã điều trị mỡ máu cho hàng triệu người, trong đó có mình

      • Trần lan Phương Trả lời

        Làm thế nào liên hệ được với bác sĩ nguyễn thị nhuần vậy các chị, cứ đến thuốc dân tộc là gặp bác sĩ luôn hay sao

      • Diệp Hà Trả lời

        Trước khi đến khám bạn liên hệ sdt 098.155.4329 để đặt lịch khám với bác sĩ nguyễn thị nhuần nhé. Có lịch đến thuốc dân tộc sẽ được nhân viên hướng dẫn vào phòng bác sĩ nhuần

    • Đỗ Hiền Trả lời

      Đọc trong bài thấy bảo nhị thập huyết mạch khang cam kết bảo hành, hoàn tiền cho người bệnh nếu dùng không hiệu quả. thật hả mọi người

      • Lê Ngọc Tùng Trả lời

        Thật bác à, bên thuốc dân tộc đã ban quyết định như nào thì thực hiện y như thế. Lúc tôi đi khám ở thuốc dân tộc được bác sĩ cho ký hợp đồng bảo hành luôn đấy

      • Thương Trả lời

        Đợt mình đi khám cũng được bác sĩ cho ký hợp đồng bảo hành. Bác sĩ còn bảo nếu trong trường hợp dùng thuốc mà vì lý do gì mà thuốc không đáp ứng, hiệu quả không như mong đợi thì đến thuốc dân tộc hoàn tiền. May mắn mình uống nhị thập huyết mạch khang vào đã ổn định được mỡ máu rồi

    • Nguyệt Trả lời

      Review trong bài thì thấy tốt đấy cơ mà vẫn muốn nhận thêm các review từ người dùng thật trước khi mua nhị thập huyết mạch khang. Ở đây bác nào đã dùng thuốc, hiệu quả như nào cho tôi biết với

      • Liên Đỗ Trả lời

        Nhị thập huyết mạch khang tôi dùng rồi bác ơi. Phải nói là hiệu quả điều trị mỡ máu hơn cả mong đợi. Trước khi dùng cholestorol của tôi 270mg/dL. Sau liệu trình nhị thập huyết mạch khang choletorol về 150mg/dL. Chỉ số này an toàn rồi

      • Mai Hà Trả lời

        Số là tôi bị mỡ máu cao do thời gian trước đi làm ăn uống vô độ, cứ gà rán rồi khoai tây chiên, đồ đống hộp… Sau đó tôi bị hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi nên có đi viện khám, kết quả xét nghiệm cholestorol 260mg/dL luôn. Nghe nói bị mỡ máu sau biến chứng tim mạch giảm tuổi thọ nên tôi cũng tìm nhiều nơi điều trị rồi mà mỡ máu chỉ giảm vài chỉ số không đáng kể. Vậy mà uống 1 liệu trình nhị thập huyết mạch khang là choletorol còn 130mg/dL luôn.

      • Diệp Vân Lê Trả lời

        Hạ được lâu chưa, có giữ được mỡ máu ổn định lâu dài không chứ tôi sợ hạ vài hôm sau lại tăng cũng như không

      • Mai Hà Trả lời

        Tôi uống nhị thập huyết mạch khang ổn định chỉ số mỡ máu hơn 2 năm rồi bạn ơi.

      • Xuân Trả lời

        Uống thuốc nếu biết kết hợp chế độ kiêng khem cẩn thận nữa là chỉ số mỡ máu ổn định lâu dài đấy. Mình cũng may mắn biết về nhị thập huyết mạch khang, có mua về uống giờ chỉ số mỡ máu ổn định hơn năm nay rồi

    • Mai Anh Trả lời

      Em đang dùng nhị thập huyết mạch khang do bác sĩ Tuyết Lan kê cho được 1/2 liệu trình thôi nhưng thấy sức khỏe khác hẳn, người ngợm khỏe ra, không còn triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt như trước nữa rồi. Trước dùng thuốc tây nó chả được như vậy đâu còn hại dạ dày ấy

    • To To To Trả lời

      Hôm rồi em có ghé qua nghe buổi tuyên truyền của trung tâm tại quận nam từ liêm hà nội , thấy hay lắm, em được tư vấn miễn phí về điều trị mỡ máu bằng nhị thập huyết mạch khang, em dùng 1 tháng thấy cũng có đỡ triệu chứng rồi. Buổi tuyên truyền được đội ngũ bác sĩ chia sẻ rất hay, tận tình về bệnh lý mỡ máu, thông tin ở đây

      • Heo Mập Trả lời

        Cũng nhờ trung tâm tổ chức mấy buổi tư vấn thế này mà em mới biết tới dự án bảo vệ tim mạch việt nam với nhị thập huyết mạch khang đó chứ. Nhờ thế mà chỉ sau 3 tháng điều trị thì chứng rối loạn mỡ máu độ 3 của em nó được giải quyết gọn gàng rồi, em thực sự rất mừng ấy mọi người ạ. Cảm ơn bác sĩ Nhuần đã tận tình tư vấn và theo dõi bệnh của em suốt thời gian qua

      • Nguyễn Bảo Ngọc Trả lời

        Ko có thời gian đi nghe mấy cái này thì tới đâu mua thuốc luôn vậy, biết bệnh rồi giờ chỉ có nhu cầu mua thuốc thôi

      • Khánh Linh Trả lời

        Nếu thế thì ghé trực tiếp trung tâm trung tâm thuốc dân tộc mà mua, địa chỉ Hà Nội với Sài Gòn có ở cuối bài này đó. Còn nếu mà ở xa như em thì đi khám chỗ nào đó đi, chụp ảnh lại cái kết quả xét nghiệm coi kết luận mỡ máu thế nào rồi gửi qua zalo 098.155.4329 sau đó bác sĩ sẽ xem và gửi thuốc kèm giấy bảo hành nhé

    • Kim Thoa Trả lời

      Liệu uống nhị thập huyết mạch khang này mà sạch mỡ máu rồi thì nó có bị tái lại không hay phụ thuộc như khi uống thuốc tây không và lỡ như có tái lại đi thì thời gian tái lại nó có nhanh không chứ uống đâu 1,2 tháng bị lại thì thôi

      • Huyền Trang Trần Trả lời

        Hôm bữa bác sĩ có tư vấn cho em là nếu sử dụng đúng liệu trình thuốc kết hợp kiêng khem cẩn thận nữa là không bị mỡ máu tái lại đâu, chứ uống thuốc mà ăn uống vô tội vạ thì thuốc tốt cũng không cứu nổi. Với lại bài thuốc này được cam kết hiệu quả tới 3 năm lận ấy

      • Giao Tiên Trả lời

        Hiện tại thì tôi ổn định được 4 tháng rồi đây, chưa biết về sau thì thế nào nhưng so với thuốc tây trước đó dùng thì như này gọi là lâu rồi. Cơ chế bài thuốc này nhiều tầng, đặc biệt là tầng cuối nó sẽ giúp ngăn ngừa bị tái phát bệnh ấy. Tham khao qua nhiều người dùng thì thấy họ cũng không bị lại

    • Rin Trả lời

      Em quan tâm tới bài thuốc nhị thập huyết mạch khang nhưng ko biết giá thế nào và hiện trung tâm còn áp dụng bảo hành ko?

      • Võ Văn Dinh Trả lời

        Mới tuần trước tôi đến khám và mua thuốc điều trị có bảo hành đấy, tôi nghĩ cái này sẽ xuyên suốt thôi vì họ muốn giới thiệu bài thuốc rộng rãi, bảo hành là một cách giúp người bệnh an tâm sử dụng mà. Nếu bác hay người nhà bị mỡ máu thì tham khảo cân nhắc qua thăm khám xem như nào. Tôi thấy bài thuốc này nhiều người dùng ấy, tôi thì mới dùng thôi nên tôi sẽ không review về hiệu quả nhé nhưng mà tiền thuốc tôi mua là 3 triệu/tháng

      • Kiệt Lê Trả lời

        Bảo hành này có ngoại trừ đối tượng nào không? Kiểu như là tuổi cao, bệnh nền rồi bị mỡ máu độ 3 chữa lâu rồi chưa khỏi ấy

      • Thương Thảo Trả lời

        Bảo hành điều trị cho tất cả các đối tượng bệnh nhân mỡ máu bạn nhé, không có loại trừ đối tượng nào hết ấy. Trung tâm cũng phải tự tin về hiệu quả bài thuốc lắm mới dám bảo hành như thế ấy. Nếu cần giải đáp thắc mắc gì cứ gọi trực tiếp sdt 0981554329, bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc sẽ tư vấn cụ thể cho bạn

    • Thị Sen Trả lời

      Tôi có bệnh nền huyết áp cao, liệu bài thuốc nhị thập huyết mạch khang dùng có ảnh hưởng tới huyết áp không và tôi có thể tiếp tục sử dụng thuốc huyết áp của tôi không?

      • A Hoa Trả lời

        Bên đây họ điều trị bệnh cho mọi đối tượng, bệnh nền như huyết áp, tiểu đường cũng được luôn đấy. Tôi huyết áp cao này, cũng dùng nhị thập huyết mạch khang, 1 giờ sau uống thuốc huyết áp. Cứ đều đặn thế trong vòng 2 tháng giờ sạch mỡ máu mà sức khỏe vẫn bình thường mà

      • Lê Minh Long Trả lời

        Bị bệnh nền thì đúng là cần lưu tâm hơn những người khác nhưng nói chung là vẫn dùng được không sao hết. Tới khám cứ nói cho bác sĩ biết để có gì gia giảm thuốc hay là hướng dẫn dùng cách nhau ra thế nào cho hợp lý là được. Bữa tới khám thấy bác sĩ bên này tận tình lắm thành thử có gì thắc mắc cứ hỏi

      • Huyền Nguyễn Trả lời

        Mấy người mà có bệnh nền thì cần đặc biệt lưu ý khi chọn thuốc sử dụng. Bởi thế tôi khuyên là nên dùng đông y và chọn đông y mà an toàn như nhị thập huyết mạch khang dùng nhé. Thuốc này nó lành tính, hiệu quả, dùng không ảnh hưởng sức khỏe chứ dùng vô tội vạ bệnh này chưa hết, kéo bệnh cũ nặng thêm còn loài ra bệnh mới nữa

    • Trương Tiến Duy Trả lời

      Trung tâm này có bảo hành rồi cam kết hoàn tiền các kiểu đây này. Có ai điều trị bên này không khỏi họ hoàn tiền chưa, họ hoàn hết hay là bao nhiêu %, thủ tục có đơn giản không chứ nhiều nơi tới giờ hoàn tiền đủ lý do lý sự ấy

      • Nguyễn Quỳnh Anh Trả lời

        Tôi bị mỡ máu và điều trị đã khỏi tại trung tâm thuốc dân tộc. Hiệu quả nên có giới thiệu cho vài người họ hàng, đồng nghiệp tới điều trị và ai cũng khen. Vì ai cũng khỏi nên không có hoàn tiền gì cả nên tôi cũng chả biết chính xác thủ tục nó có dễ dàng không nhưng mà trung tâm lớn thế này thì chắc là uy tín đó

    • Thu Đỗ Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc điều trị mỡ máu trong khoảng bao lâu là khỏi nhỉ? Trước giờ em chỉ toàn đi bệnh viện chứ chưa điều trị bên đông y bao giờ cả nên cũng không biết thời gian bao lâu là sẽ khỏi bệnh

      • Đặng Thị Trúc Giang Trả lời

        Thời gian điều trị nó không có mức cố định đâu, nó sẽ tùy thuộc vào tình trạng bị nặng nhẹ. Bác sĩ có tư vấn bữa mình đi khám thì nếu nhẹ dùng tầm 1,5 – 2 tháng, nặng thì 3 tháng ấy bạn. Bác sĩ cũng động viên là dù thời gian điều trị lâu chút nhưng mà nó sẽ an toàn với cả là hiệu quả lâu dài vì nó tác động vào căn nguyên bệnh luôn

      • Bình Trả lời

        Bình thường mọi người hay nghĩ thuốc tây trị bệnh nhanh chứ riêng bệnh mỡ máu này dùng thuốc tây thấy cũng lâu dã man. Em dùng cả 2 tháng trời đây cũng chưa có về mức an toàn được. Sau em chuyển qua dùng nhị thập huyết mạch khang, lúc tới khám thì chỉ số triglyceride 4.6 mmol/L luôn, uống 3 tháng xong đi xét nghiệm lại chỉ số triglyceride 1.5 mmol/L, đây là ngưỡng bình thường ấy

      • Mạnh Gắt Trả lời

        Trung tâm thuốc dân tộc uy tín mà, đã ký văn bản đàng hoàng thì cứ theo đúng điều khoản trong đó mà thực hiện thôi. Mà thấy bài thuốc nhị thập huyết mạch khang này có vẻ tốt nên chắc nó sẽ hiệu quả đó bạn

    • Trần Văn Bình Trả lời

      Em đã có kết quả xét nghiệm chỉ số mỡ máu rồi thì đem qua mua thuốc luôn được đúng không? Em khỏi gặp bác sĩ tư vấn được không vì gặp thì tốn thêm tiền khám á

      • Vân Nhi Trả lời

        Cứ đưa qua bác sĩ đi, họ đọc kết quả xét nghiệm máu miễn phí cho người bệnh đấy bạn ạ, chẳng mất thêm phí khám gì đâu. Qua bác sĩ bắt mạch, xem lưỡi, hỏi thăm thêm triệu chứng các kiểu mới ra liệu trình rồi bác sĩ sẽ báo bên điều chế thuốc phát thuốc cho bạn nha

      • Tuyết Anh Trả lời

        Muốn thăm khám bên trung tâm thuốc dân tộc thì mình ghé qua giờ nào là được ạ? Chỗ này kiểu phòng khám tư nên sẽ hoạt động ngoài giờ hành chính đúng không nhỉ và thường mỗi ngày khám đâu vài tiếng thôi đúng không?

      • Trương Thị Ngọc Linh Trả lời

        Bên đây là nguyên trung tâm to á bạn, cơ sở vật chất cũng khang trang lắm. Họ hoạt động full tuần luôn, khám từ 8h sáng tới 17h30 mới nghỉ lận ấy, tha hồ thời gian cho mà sắp xếp đi nhé. Nhưng mà nên gọi số phone này mà hẹn lịch trước đi, cho đỡ chờ đợi chứ bữa tôi thấy ai mà bốc số đợi lâu đó 098.155.4329

      • Duyên Trả lời

        Bác tới đây khám thì khám bác sĩ nào vậy? Uống hết liệu trình bác đó cho chưa, khỏi chưa cho em hay mà em khám theo

      • Phạm Hữu Uyên Trả lời

        Mình và cả bạn mình đều khám bác sĩ Lê Hữu Tuấn ấy và cả 2 giờ đã sạch mỡ máu rồi, mình độ 1, bạn mình độ 2, đều sử dụng nhị thập huyết mạch khang được gia giảm theo mức độ bệnh. Mình thì dùng trong 1,5 tháng, bạn mình thì 2 tháng hơn chút giờ đứa nào cũng khỏe re hết ấy bạn. Có gì bạn cứ gọi tới số điện thoại của trung tâm á hẹn lịch khám bác Tuấn

    • Lục Châu Trả lời

      Cho hỏi nếu tôi bị mỡ máu độ 1 thì dùng bài thuốc này trong bao lâu là sẽ giảm triệu chứng và bao lâu nữa nó hạ chỉ số luôn vậy

      • Minh Thư Trả lời

        Cùng câu hỏi và muốn hỏi thêm là nhị thập huyết mạch khang hỗ trợ giảm mỡ máu chút thôi, kiểu cho nó ổn định không tăng thêm thôi chứ nó có giúp giảm luôn không. Vì thấy đông y sợ chỉ là cầm chừng, hỗ trợ

      • Nguyễn Thị Nam Trả lời

        Nhị thập huyết mạch khang là thuốc đặc trị nhé, nó sẽ giúp bác giảm triệu chứng tầm 2-3 tuần sử dụng đấy, cũng không lâu đâu. Rồi sau đó sử dụng thêm cho đủ tầm gần 2 tháng thì hết hoàn toàn triệu chứng. Tiếp đến bác cứ thử đi kiểm tra lại chỉ số đi là sẽ thấy điều bất ngờ ngay. Em hồi đó cholesterol toàn phần nó ở mốc 300mg/dl mà sau 2 tháng điều trị bằng nhị thập huyết mạch khang nó tụt còn có 170mg/dl luôn ấy, cũng bất ngờ lắm vì không nghĩ là đông y lại có thể hiệu quả như vậy, kể ra còn hơn em dùng thuốc tây dầm dề mấy tháng ấy. Uống thuốc tây thì nóng, nổi mụn còn dùng đông y hoàn toàn không bị các triệu chứng đó luôn mà dùng thấy còn khỏe người hơn nữa ấy

      • Tuấn Trả lời

        Độ 1 thì nhẹ, chữa không lâu đâu, trung tâm cam kết tối đa 55 ngày là về bình thường đấy. Em thì dùng có 1,5 tháng thôi, bác sĩ bảo cơ địa em đáp ứng thuốc nhanh, mừng dã man

    • Thanh Tuân Trả lời

      Cam kết bảo hành cụ thể hơn là như thế nào vậy các bác, có ai tham gia cái bảo hành này chưa cho em xin thêm thông tin nhé

      • Võ Đông An Trả lời

        Là sẽ có mốc thời gian điều trị được cam kết đấy bác, sau chừng đó thời gian nếu bác không khỏi thì hoàn 100% chi phí luôn, là coi như bác chả mất gì hết. Họ bảo hành hiệu quả lâu dài trong 3 năm, rồi trong suốt quá trình điều trị còn được dùng các sp hỗ trợ sức khỏe nữa.

      • Vy Trả lời

        Hiệu quả bài thuốc sao thì em chưa biết vì dùng có 2 hôm thôi nhưng mà thấy trung tâm bảo hành văn bản rõ ràng điều khoản, bác sĩ thì tư vấn rất tận tình, chuyên nghiệp thì bước đầu em cũng thấy an tâm phần nào rồi ạ

    Bình luận

    *
    *

    Bài viết liên quan