Đánh Giá Tổng Quan Về Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Diệp Phụ Khang

Tác giả: Cập nhật: 9:29 am , 02/08/2024

Thời gian gần đây, wikibacsi.com nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Trong đó, đông đảo chị em quan tâm đến vấn đề chất lượng, hiệu quả của giải pháp, thắc mắc không biết loại nước rửa phụ khoa này có thực sự tốt không?

Để giải đáp băn khoăn của chị em, giúp chị em thêm an tâm lựa chọn, chúng tôi đã tìm hiểu, xác thực thông tin và thực hiện phỏng vấn các chuyên gia trong ngành cũng như những ai đã tin dùng sản phẩm. Dưới đây là đánh giá, chia sẻ cụ thể từ chuyên gia, người bệnh về dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang.

Dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang – Lựa chọn ưu việt của phụ nữ hiện đại

Theo tìm hiểu của ban biên tập Wikibacsi.com, dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang là sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Trong đó, chủ nhiệm đề tài chính là Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương – Chuyên gia Sản Phụ khoa đầu ngành hơn 40 năm kinh nghiệm).

Sản phẩm đã chính thức được Bộ y tế cấp phép lưu hành và ra mắt thị trường, nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình từ hội chị em. 

Các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và đại diện ban lãnh đạo Thuốc dân tộc có mặt tại buổi lễ
Hình ảnh tại buổi lễ ra mắt dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang

Dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang được đông đảo chuyên gia, bác sĩ đầu ngành khuyên dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng thời, sản phẩm cũng đáp ứng rất tốt các tiêu chí khắt khe của chị em trong việc lựa chọn dung dịch vệ sinh vùng kín.

Cụ thể:

  • Thành phần tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm)
  • Không chứa chất tẩy rửa hóa học, parabens và các chất bảo quản gây hại
  • pH phù hợp với pH sinh lý trong môi trường âm đạo
  • Có khả năng làm sạch cao, sử dụng được thường xuyên mà không gây khô vùng kín
  • Mùi hương dịu nhẹ, bảo vệ vùng kín sạch – thơm suốt cả ngày dài 
  • Thuận tiện, dễ sử dụng

Đặc biệt, đây là loại dung dịch vệ sinh phụ nữ DUY NHẤT đem đến 4 công dụng vượt trội hiếm có: Làm sạch, làm thơm, làm hồng và se khít. Từ đó trở thành bí quyết chăm sóc vùng kín, “vũ khí” lấy lại sự tự tin – hạnh phúc viên mãn của hàng triệu chị em.

Thành phần và công dụng của sản phẩm
Thành phần và công dụng của sản phẩm

Hiệu quả, chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng, công nhận bởi chuyên gia khoa phụ và da liễu cùng rất nhiều chị em. 

Vậy, thực chất, giới chuyên môn và người bệnh đánh giá, review về loại dung dịch vệ sinh này như thế nào? Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết dưới đây.

Giới chuyên môn đánh giá cao về dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang

Những ưu điểm, công dụng vượt trội của sản phẩm này đã thuyết phục mạnh mẽ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT và Sản phụ khoa. 

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương) cho biết:

“Các kiểm tra, đánh giá về chất lượng dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang đã cho thấy, tỷ lệ % các chất bị giới hạn về nồng độ, hàm lượng có trong sản phẩm là rất rất thấp. Tất cả thành phần đều là thảo dược tự nhiên, có dược tính kháng sinh thực vật cao. Hơn nữa lại được bào chế với công nghệ tạo bọt hiện đại.

Vì thế đem đến khả năng làm sạch vượt trội, dễ dàng cuốn trôi bụi bẩn, tế bào chết, khí hư bẩn, giúp hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị vấn đề viêm nhiễm, ngứa ngáy và khử mùi hôi vùng kín.

Chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong quá trình điều trị bệnh hoặc sử dụng hàng ngày để vệ sinh vùng kín, phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa”.

Thầy thuốc ưu tú, BS Nguyễn Thị Nhuần đưa ra góc nhìn đánh giá về dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần tham dự lễ ra mắt và phát biểu đánh giá về dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang

Cũng dành lời khen cho sản phẩm này, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai (Nguyên  Trưởng khoa YHCT – Phục hồi chức năng, BV GTVT Hồ Chí Minh) nhận định:

“Dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang quả thật có rất nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật, khác xa so với các sản phẩm vệ sinh vùng kín khác trên thị trường. Đặc biệt là ở tính an toàn, không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm lại phù hợp với cơ địa nhiều chị em khác nhau.

Có thể nói, đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho chị em đang có nhu cầu tìm mua một loại dung dịch vệ sinh vừa chất lượng vừa có tác dụng toàn diện. Đặc biệt là rất hiệu quả trong việc loại bỏ nấm ngứa, khí hư, mùi hôi, ngăn ngừa viêm nhiễm và “trẻ hóa”, se khít vùng kín để đem lại sự tự tin, bản lĩnh cho chị em phụ nữ”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực
Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực

Công nhận về những lợi thế của sản phẩm, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu) cũng khẳng định:

“Dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang là một sản phẩm dung dịch vệ sinh tân tiến, được nghiên cứu bài bản, khoa học. Sản phẩm chuyên dùng trong chăm sóc, bảo vệ và giúp giải quyết mọi vấn đề nhạy cảm liên quan đến vùng kín nữ giới, mang lại cho chị em cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu suốt 24h.

Không chỉ giúp làm sạch vùng nhạy cảm mà còn giúp vùng da này trở nên săn chắc, hồng hào hơn nhờ kết hợp hài hòa các thảo dược với Vitamin B5.

Đây cũng là loại nước rửa phụ khoa DUY NHẤT được chúng tôi đưa vào kết hợp trong phác đồ điều trị bệnh. Nhờ đó tạo ra những đột phá, cải tiến mới, giúp chị em rút ngắn thời gian điều trị bệnh phụ khoa, phòng ngừa tái nhiễm vô cùng hiệu quả”.

Xem chi tiết: Đánh giá từ Ths.Bs Đỗ Thanh Hà và giới chuyên môn về dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang

Dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang qua góc nhìn của hội chị em

Bên cạnh những đánh giá, lời khen từ giới chuyên môn, nước rửa phụ khoa Diệp Phụ Khang còn nhận được vô vàn phản hồi, review tích cực từ đông đảo chị em đã tin tưởng sử dụng.

Sau khi tìm hiểu chi tiết, ban biên tập wikibacsi.com đã tổng hợp và thống kê để gửi đến bạn đọc một số thông tin cũng như phản hồi cụ thể.

Trên thực tế, dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang kể từ khi chính thức ra mắt và đưa vào ứng dụng đã được hàng triệu chị em phụ nữ Việt tin dùng. Tất cả đều công nhận sản phẩm an toàn, lành tính, nhiều ưu điểm, sử dụng rất thích và đem lại hiệu quả ngoài mong đợi. 

Sản phẩm còn được bình chọn là TOP 1 DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ NÊN DÙNG (cuộc bình chọn do Tạp chí Thế giới phụ nữ thực hiện).

Thống kê đánh giá về chất lượng, hiệu quả sản phẩm được Trung tâm Thuốc dân tộc chính thức ghi nhận đã cho thấy những con số vô cùng khả quan:

Số liệu thông kê đánh giá hiệu quả của sản phẩm
Số liệu thông kê đánh giá hiệu quả của sản phẩm

Chia sẻ về việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang trong điều trị bệnh, chị Nhiễu Anh (Ba Vì, Hà Nội) cho biết:

“Trước đây, tôi bị viêm nhiễm phụ khoa, khí hư bã đậu đặc, màu xanh vàng kèm theo mùi hôi rất khó chịu. Đã thế còn ngứa ngáy râm ran suốt ngày rất khó chịu. Tôi dùng đủ loại thuốc, khỏi được 1 thời gian sau lại bị lại và triệu chứng còn nặng hơn trước. Cứ thế kéo dài dai dẳng cả năm trời, làm gì cũng bất tiện, nhất là trong chuyện vợ chồng. 

Cho đến khi tôi tìm đến bác sĩ Đỗ Thanh Hà, bác sĩ tư vấn cho tôi về phương pháp điều trị bằng Đông y, dùng bài thuốc Diệp Phụ Khang kết hợp với dung dịch vệ sinh phụ nữ rửa ngoài. 

Bác sĩ hỏi tôi hay dùng loại dung dịch vệ sinh nào, lúc ấy tôi mới tá hỏa, hóa ra, viêm nhiễm của tôi hay tái phát một phần cũng vì vệ sinh vùng kín, dùng nước rửa phụ khoa sai cách. Bình thường tôi chỉ tiện ra siêu thị hoặc tiệm tạp hóa mua đại 1 loại dung dịch vệ sinh nào đó về dùng mà không nghĩ là nó ảnh hưởng nhiều vậy.

Sau khi được bác sĩ hướng dẫn dùng cả bộ sản phẩm Diệp Phụ Khang thì sau 2 tháng, bệnh của tôi khỏi hẳn, không ngứa, không đau, không hôi. Tôi vẫn dùng dung dịch Diệp Phụ Khang để rửa hàng ngày. Cảm giác rất sạch sẽ, dễ chịu, thơm mát, vùng kín khô thoáng cả ngày khiến tôi vô cùng tự tin. 

Quả thật, chọn đúng thầy đúng thuốc là rất quan trọng. May mắn nhờ Diệp Phụ Khang và bác sĩ Đỗ Thanh Hà mà tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn, sức khỏe hiện tại rất tốt”.

Chị Nhiễu Anh và chia sẻ về sản phẩm trên mạng xã hội
Chị Nhiễu Anh và chia sẻ về sản phẩm trên mạng xã hội

Tương tự, chị Phạm Thảo (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng rất hài lòng với dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang. Trên trang cá nhân, chị đã có những review thực tế về sản phẩm này.

Chị cho biết: “Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang cực kỳ thích, nhất là cảm giác the mát, sạch sẽ, khô thoáng suốt cả 24h”.

Xem chi tiết chia sẻ của chị Thảo tại đây!

Hay như chị Thanh Thương (Hà Nội) cũng tin dùng và dành nhiều lời khen cho sản phẩm này. 

Chị chia sẻ, bản thân rất thích dùng dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang. Từ khi biết đến sản phẩm này, chị đã bỏ hết các loại nước rửa phụ khoa khác. Diệp Phụ Khang trở thành bí quyết chăm sóc, bảo vệ vùng kín hàng ngày của chị. Nhờ có sản phẩm mà chị lúc nào cũng khô thoáng, sạch sẽ để tự tin, hạnh phúc trọn vẹn hơn mỗi ngày. 

Chị cũng trực tiếp review về sản phẩm để giới thiệu cho đông đảo bạn bè, người thân. 

Chia sẻ từ chị Thanh Thương về sản phẩm

Bên cạnh đó, trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội, bộ sản phẩm Diệp Phụ Khang đặc trị bệnh phụ khoa nói chung, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang nói riêng nhận được rất nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ hội chị em.

Đặc biệt, uy tín, hiệu quả của bộ liệu trình Diệp Phụ Khang cũng đã được nhiều báo chí, truyền hình đưa tin chứng thực và giới thiệu đến đông đảo người bệnh trên cả nước.

Tiêu biểu có thể kể đến báo Sức khỏe đời sống hay chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà cũng đã trực tiếp tư vấn, giới thiệu về bài thuốc này trên chương trình VTV2. Từ đó giúp nhiều chị em biết đến và được chữa khỏi bệnh.

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà giới thiệu về Diệp Phụ Khang trên VTV2
Ths.Bs Đỗ Thanh Hà giới thiệu về Diệp Phụ Khang trên VTV2

Từ đây, có thể thấy, dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang là một sản phẩm tốt, nhiều ưu điểm và công dụng nổi bật. Vì thế đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của tất cả chị em.

Sản phẩm được công nhận là hiệu quả cho mọi trường hợp, an toàn với cả mẹ bầu, mẹ sau sinh, nữ giới tuổi dậy thì. Do đó, nếu chưa tìm được loại dung dịch vệ sinh vùng kín ưng ý thì đây là một gợi ý mà chị em không thể bỏ qua. 

KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Dưới đây, chúng tôi xin ghi lại thông tin liên hệ để quý chị em có thể đặt mua sản phẩm hoặc nhận tư vấn khám chữa bệnh tốt nhất từ Ths.Bs Đỗ Thanh Hà và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Thuốc dân tộc.

SĐT/ZALO của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà: 0989 913 935.

Địa chỉ Trung tâm Thuốc dân tộc:

Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà trực tiếp khám tại Hà Nội Thuốc dân tộc.

Hy vọng với những thông tin trên đây mà wikibacsi.com đã cung cấp, chị em đã hiểu thêm về công dụng, hiệu quả, chất lượng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang. Từ đó an tâm lựa chọn. Chúc chị em luôn tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống!

Chuyên khoa
Bệnh học tham khảo

Bài viết liên quan